• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายสินทรัพย์

Started by Ailie662, April 28, 2023, 07:57:22 PM

Previous topic - Next topic

Ailie662


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่ว่ากระทำย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อ : "บ้านนาย บังกะโล" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ้ะ ว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การเรียนของลูกหลานของผู้ใดกันกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งผองมีเบาะ 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้วยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งปวง โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งมั่นขนถ่ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ และก็ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


อีกทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งผองไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องด้วยผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งเวลานี้มีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่คนเดียวและกำลังติดภารกิจ จึงมิได้กระทำพิจารณาห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งสิ้น จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เพื่อต้องการทราบความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วแบบงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำการคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแต่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวข้างต้นจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งกับการตรวจดูห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดและก็การกระทำปัดความรับผิดชอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางขึ้นตรงต่อ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมช่วยเหลือ
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/