• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Chanapot

#1
รับทำดุษฎีนิพนธ์ ปริญญาเอก วิจัยปริญญาเอก วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก คศ.4  คศ.5
#2
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
#4
การควบคุมเอกสารและบันทึกข้อมูล
ตามระบบมาตรฐาน ISO

(ISO Documents and Records Control)
20 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล (Introduction)           การควบคุมเอกสารและการบันทึกคุณภาพเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของระบบมาตรฐานสากลทั่วไปและสำหรับองค์กรที่ดำเนินระบบตามมาตรฐานสากลในทุกระบบ ตั้งแต่การจัดทำเอกสารระเบียบปฏิบัติงานและคู่มือในการดำเนินงานในแต่หน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องในองค์กร หากการจัดทำเอกสารตามมาตรฐานดังกล่าว ไม่มีการควบคุมอย่างเหมาะสมและทันสมัยอาจทำให้เกิดการดำเนินงานที่ผิดพลาด องค์กรก่อให้เกิดความไม่สอดคล้องในการดำเนินการด้านเอกสาร          การควบคุมเอกสารและการบันทึกคุณภาพ ถือเป็นหลักฐานในการปฏิบัติงานที่สำคัญ หากองค์กรไม่มีวิธีการในการควบคุมและจัดเก็บที่เหมาะสมและสอดคล้องกับข้อกำหนดตามระบบ ISO ก็อาจทำให้เกิดปัญหาในกระบวนการถัดไปหรือการสอบกลับหาข้อมูลได้ยาก ดังนั้น เจ้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการควบคุมเอกสารและบันทึกจึงจำเป็นจะต้องมีความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการควบคุมเอกสารที่เหมาะสมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้านเอกสารในระบบมาตรฐานขององค์กรวัตถุประสงค์1)  เพื่อให้ผู้อบรมเข้าใจ ถึงโครงสร้างของเอกสาร ในระบบคุณภาพเพื่อให้ทราบถึงความสำคัญของการควบคุมเอกสารและบันทึก และออกแบบวิธีการควบคุมเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับข้อกำหนดของระบบบริหารจัดการต่างๆ เช่น ISO 9001,ISO14001,IATF16949,ISO 45001 เป็นต้น    2)  เพื่อให้ผู้อบรมสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการควบคุมเอกสารและบันทึกภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพเนื้อหาการบรรยาย (Key Contents)1. ทําไมต้องควบคุมเอกสารและบันทึกสําหรับระบบคุณภาพ
  • การตีความข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมเอกสารตาม ISO
  • การตีความข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมบันทึกตาม ISO� 
2. การชี้บ่งเอกสารระบบคุณภาพ
  • การจัดทำ/แก้ไขเปลี่ยนแปลงใช้ "ใบขอดำเนินการเอกสาร"
  • เอกสารควบคุมจะประทับตรา "สำเนาฉบับควบคุม"
  • เอกสารที่ไม่ควบคุม เช่น เอกสารภายนอก จะไม่ประทับตรา "สำเนาฉบับควบคุม"
  • เอกสารที่ยกเลิก เช่น เอกสารภายนอก เอกสารที่จะส่งไปภายนอกจะประทับตรา "เอกสาร สําเนาฉบับไม่ควบคุม"
3. การควบคุมเอกสาร
  • การอนุมัติเอกสาร ก่อนนําไปใช้งาน การทบทวน ปรับปรุงเอกสารให้ทันสมัย
  • การแสดงสถานะปัจจุบันองการ ปรับปรุงเอกสาร การแจกจ่ายเอกสารฉบับที่เกี่ยวข้องไป ณ จุดปฏิบัติงานเอกสารต้องอ่านง่าย และสามารถนํามาใช้ได้โดยสะดวก
  • การชี้บ่งและควบคุมการแจกจ่าย เอกสารที่ได้รับมา จากภายนอก ที่มีความจําเป็นในการวางแผนและดําเนินงาน ต่อระบบคุณภาพขององค์กร
  • การป้องกันการใช้เอกสารที่ล้าสมัย
4. การควบคุมการบันทึก
  • การจัดทําระเบียบปฏิบัติงาน (Documented Procedure ) เรื่อง การควบคุมบันทึกคุณภาพ
  • การจัดเก็บ การนํามาใช้ การกําหนดอายุการจัดเก็บ การป้องกันการเสียหาย และการกำหนดวิธีการทําลายเอกสาร บันทึกต้องอ่านได้ง่าย มีการบ่งชี้ และนํามาใช้ได้ โดยสะดวก
รูปแบบการการอบรม (Methodology)
  • การเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ ( Adult Learning ) ทำให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ได้ทันที
  • การบรรยายแบบมีส่วนร่วมสื่อสาร 2 ทาง,Workshop ถาม-ตอบ
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม (Target Participants)
  • เจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร หัวหน้างาน ตัวแทนฝ่ายบริหาร (MR) หรือผู้ที่เกี่ยวข้องในการบริหารระบบเอกสารการจัดการตามมาตรฐาน ISO
 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรมเจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร, หัวหน้างาน, ตัวแทนฝ่ายบริหาร (MR) หรือผู้ที่เกี่ยวข้องในการบริหารระบบเอกสารการจัดการตามมาตรฐาน ISOวิทยากร: อาจารย์พลกฤต  โสลาพากุลCertified OKR Professional by The KPI InstituteCertificate Professional Coaching Program (ICF)ปริญญาเอก สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Ph.D.)ปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาการจัดการ 
#5
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน
#6
Sales Co....เชิงรุกSales Coordinator / Sales Support / Sales Administration  วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม
7 มิถุนายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                                                                                                                                                  หลักการและเหตุผล    การสื่อสารประสานงานถือเป็นสิ่งสำคัญซึ่งผู้ Sales Coordinator โดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงานจนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น Sales Coordinator , Sales Support , Sales Administration  หรือผู้ที่จะต้องประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น    หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้นักประสานงานขาย , Sales Support , Sales Administration ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน ร่วมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานขายอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กรวัตถุประสงค์  1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพลังของการสื่อสารประสานงานในการเป็น Sales Co....เชิงรุก  2.เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย  3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration  5.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเล็งเห็นถึงปัญหาในการประสานงาน และรู้ถึงวิธีการแก้ปัญหา รวมถึงการป้องกันปัญหา หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1. สรรค์สร้างการสื่อสารประสานงานให้ทรงพลัง1.บทบาทและหน้าที่ของ Sales Support และ Sales Administration กับการสื่อสารประสานงาน  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ  • การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงาน และ ฟันเฟืองของฝ่ายขาย  • การทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย กรณีพนักงานขายไม่อยู่2.หัวใจสำคัญในการเป็น Sales Coordinatorที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)3.สื่อสารประสานงานขายอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือ  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์4.กิจกรรม Workshop ปลุกพลังแห่งการสื่อสารประสานเพื่อเป็น Sales Coordinator มืออาชีพ5.สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน6.การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น7.กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย                                               Module 2 บริหารงานให้สัมฤทธิ์ผล....ด้วยการสื่อสารประสานงานที่มีประสิทธิภาพ8วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด  • การประสานงานกับพนักงานขาย  • การประสานงานกับลูกค้า  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี9.ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงาน Sales Coordinator10.กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งาน...ดั่งที่หวัง11.การบริหารงานให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดจากการประสานงานขาย  • การรับ และคีย์ออเดอร์ (เมื่อมีการสั่งซื้อ)  • การเช็คสต็อคสินค้า  • การจัดเตรียมและดูแลงานเอกสารต่างๆ12.การแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ทั้งกับลูกค้า และ พนักงานในองค์กร  • แก้ปัญหา เรื่อง สินค้า  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดส่ง  • แก้ปัญหา เรื่อง เอกสาร13.กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน14.Action Plan : Sales Co... เชิงรุก15.สรุปและตอบคำถาม
 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#7
ฝึกอบรม, สัมมนา, Work Measurement , คลังสินค้า,ควบคุมคลังสินค้า,บริหารคลัง,งานคลังสินค้า,สัมมนาคลังสินค้า,การจัดการคลัง โทร 086-318-3151
#8
ฝึกอบรม,การขาย,การแก้ปัญหาการขาย,พนักงานขายมืออาชัพ,พัฒนาทักษะการขาย,การนำเสนอขาย,พนักงานขายที่เก่ง,ฝึกการขาย โทร 086-318-3151 หรือ Line ID : @761MVKNP
#9
การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี 17 พฤษภาคม 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                      หลักการและเหตุผล     ท่านทราบหรือไม่ว่าปัญหาส่วนใหญ่ของหัวหน้ามือใหม่ป้ายแดงที่ได้เลื่อนขั้นจากพนักงานที่ทำงานดี มีความสามารถจนเข้าตาผู้บริหารนั้น คืออะไร... ทำไมพวกเขาผู้ซึ่งเคยเป็นดาวเด่นในฐานะพนักงาน แต่กลับตกม้าตายเมื่อต้องมารับบทบาทหัวหน้ามือใหม่ โดยเฉพาะหัวหน้าฝ่ายขาย สาเหตุส่วนหนึ่งเพราะหัวหน้างานโดยส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ของตนเอง ยังตั้งรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่ทัน อีกทั้งขาดทักษะและประสบการณ์ในการบริหารงานและลูกน้องพนักงานขายให้อยู่ในปกครองไม่ได้ หรือแม้แต่ลูกน้องที่ดีและเก่งอยู่แล้ว หัวหน้ามือใหม่ป้ายแดงก็ไม่สามารถดึงศักยภาพที่มีอยู่ของลูกน้องออกมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ     ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นผู้จัดการหรือหัวหน้างานขายมือใหม่ ได้เข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ รู้จักการปรับตัว และเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นของการเป็นผู้จัดการหรือหัวหน้าที่พนักงานขายยอมรับ และองค์กรภาคภูมิใจ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของงานขายของธุรกิจต่อไป
วัตถุประสงค์
  1.เพื่อสร้างความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการหรือหัวหน้างานขาย
  2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้การเตรียมตัวและเตรียมพร้อมรับบทบาทหน้าที่ใหม่
  3.เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นเรื่องการบริหารพนักงานขายให้ได้ใจและได้งาน
  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการเป็นผู้นำที่มีทักษะและความสามารถในการบริหารพนักงานขาย สร้างคนเก่งและคนดี ผลงานให้องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เรียนรู้บทบาทหน้าที่ในฐานะผู้จัดการหรือหัวหน้างาน (Roles and Responsibility)
  • ต่อองค์กร
  • ต่อผู้ใต้บังคับบัญชา
  • ต่อเพื่อนร่วมงาน
2. ขอบเขตการบริหารของผู้จัดการหรือหัวหน้าทีมขาย
  • การบริหารงานขาย (Sales Management)
  • การบริหารพนักงานขาย (Sales Force Management)
3. ความสามารถสำคัญในการบริหารในฐานะหัวหน้าทีมขาย (Key Competency)4. Workshop: เรียนรู้และเข้าใจบทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานขาย5. ขอบเขตการบริหารงานขายเพื่อบรรลุเป้าหมายการขาย (Scope of Sales Management)
  • การวางแผนการขาย (Sales Planning)
  • การดำเนินงาน (Execution)
  • การควบคุมติดตามงาน (Monitoring and Control)
  • การพัฒนาปรับปรุง (Improvement)
6. การวางแผนการขายสำหรับหัวหน้างานขาย
  • การวิเคราะห์สถานการณ์การขายด้วย SWOT Analysis และการกำหนดเป้าหมายการขาย
  • แนวทางการวางแผนการขายอย่างได้ผล (SMART Plan)
7. ลูกค้าเป้าหมาย (Target Customer)8. ผลิตภัณฑ์ (Product)9. ราคา (Price)10. ช่องทางการขาย (Sales Channel)11. การส่งเสริมการขาย (Promotion)
  • การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย (Action Plan)
  • การพยากรณ์ยอดขาย (Sales Forecasting)
  • การประเมินผลการขาย (Sales Evaluation)
12. ขอบเขตการบริหารพนักงานขาย (Scope of Sales Force Management)
  • การคัดเลือก (Recruitment)
  • การพัฒนา (Development)
  • การรักษา (Retention)
13. การประเมินความสามารถของพนักงานขาย (Gap Analysis)14. กิจกรรม: กำหนดและประเมินความสามารถของพนักงานขาย15. การพัฒนาขีดความสามารถของพนักงานขาย
  • การมอบหมายงาน
  • การสอนงาน
16. กิจกรรม: การมอบหมายงานและสอนงานพนักงานขาย17. การกระตุ้นจูงใจพนักงานขาย (Motivation)18. การติดตามและประเมินผลงาน (Monitoring and Appraisal)19. แนวทางการแก้ปัญหาการขายที่เกิดขึ้นจริง20. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการบริหารทีมขาย – Key Success Factors21. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#10
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน
#11
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน บทความ งานวิจัยทุกปะเภท
#12
รับทำคศ.4 คศ.5 ดุษฎีนิพนธ์ปริญญาเอก  รับทำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) รองศาสตราจารย์ (รศ.) เชี่ยวชาญ ชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ
#13
รับทำตำแหน่งทางวิชาการ รับทำดุษฎีนิพนธ์ปริญญาเอก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) รองศาสตราจารย์ (รศ.)
#14
รับทำตำแหน่งทางวิชาการ รับทำดุษฎีนิพนธ์ปริญญาเอก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) รองศาสตราจารย์ (รศ.)
#15



เราแอมรอนเซอร์วิส ทีมงานวิศวกรแล้วก็ทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็ประสบการณ์กว่า 37 ปี มาตฐาน ISO ACS 9001:2015 ถอดเครื่องจักรอย่างถูกต้อง ไปจนถึงการติดตั้งตามมาตรฐาน มีเครื่องมือเครื่องจักรที่ทันสมัย ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานยุโรปและก็มีคุณภาพดีเลิศ ทีมงานวิศวกรและก็ทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ และประสบการณ์ โอเวอร์ฮอลเครื่องจักร โอเวอร์ฮอลมอเตอร์ มอเตอร์ปั้มน้ำปั้มลม พวกเราช่ำชองการถอดอย่างมั่นใจถูกแนวทาง ไปจนกระทั่งการติดตั้งถูกต้องแม่นยำ มีอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัย ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานยุโรป

มีบริการ

► โอเวอร์ฮอลเครื่องจักรโอเวอร์ฮอลมอเตอร์ AC-DC, Overhaul Motor (Repair Motor High,Med,Low Voltage) Overhaul motor-generator
⇒ ด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปี เราพิจารณาถึงประสิทธิภาพรวมทั้งใส่ใจบริการมากที่สุด
⇒ เครื่องมือวัดทดสอบที่ได้มาตรฐานยุโรป (ผ่านการแคลริเบททุกปี) Adash ประเทศเช็ก / HT(จากอิตาลี)
⇒ เทคโนโลยีใหม่สุด เครื่องเชื่อมเลเซอร์ Laser welding machine มีประสิทธิภาพสูง สำหรับการโอเวอร์ฮอลเครื่องจักร
⇒ เร็วทันใจลูกค้า ส่งงานตามเวลาตามมาตรฐาน ⇒ ราคามิตรภาพ

Rewinding Motor พันขดลวดมอเตอร์ Rewind Stator Rewinding Generator พันขดลวดมอเตอร์เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ระดับมืออาชีพ รับงานพันขดลวด Coil Medium Volt 3,300-6,600 Volt





► รับบาลานซ์ใบพัด ,รับบาลานซ์โรเตอร์ ลูกกลิ้ง รับบาลานซ์เพลา,รับบาลานซ์โรเตอร์มอเตอร์,รับบาลานซ์ impeller รับบาลานซ์ blower,รับบาลานซ์ rotor, รับบาลานซ์ลูกกลิ้งเหล็ก สามารถบาลานซ์ผลงานได้ตั้งแต่ 1 แรงม้า ไปจนถึง 2,500 แรงม้า (น้ำหนักโรเตอร์ที่เราบาลานซ์ได้มากถึง10ตัน)

► โอเวอร์ฮอลปั๊มน้ำ ปั๊มลม Overhaul Pump, Repair Water Pump, Air-Compressor,โอเวอร์ฮอลเครื่องจักร,โอเวอร์ฮอลมอเตอร์ พวกเราบริการโดยวิศวกรชำนาญงานโดยตรง สำหรับ การโอเวอร์ฮอลปั๊มน้ำ ปั๊มลม ปั๊มไดโว่ เครนยกของปั๊มไฮเพรสเชอร์ เครื่องจักร เล็ก-ใหญ่ ปั๊มมัลติสเตท คอนเวอเยอร์ ปั๊มซิลเลอร์ พัดลมโรงงาน ปั๊มหอยโข่ง มอเตอร์เกียร์ เครื่องสูบน้ำออโตเมติก โบเวอร์ ปั๊มโรตารี ปั๊มลมทั้งระบบ พร้อมอะไหล่แท้ รับประกันงาน 1 ปีเต็มๆ

► เครื่องดูดโลหะแม่เหล็กไฟฟ้า ดูดโลหะออกจากวัตถุดิบ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เครื่องดูดโลหะแม่เหล็กไฟฟ้าดูดโลหะออกจาก วัตถุดิบ อย่างเช่น กากอ้อย ถ่านหิน ไม้ที่ย่อยเป็นชิ้นเล็กที่ส่งให้โรงไฟฟ้า ปุ๋ย อาหารสัตว์ ขยะในโรงไฟฟ้า โรงโม่หิน อื่นๆ





► VPI Vacuum Pressure Impregnation ระบบอาบน้ำยาสุญญากาศรวมทั้งแรงดัน ในการผลิตมอเตอร์ ซ่อมแซมมอเตอร์ overhaul motor ,generator เพื่อเคลือบด้วยอีพอกซีเรซิน ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นฉนวนและคุ้มครองปกป้องขดลวดจากความชื้นแล้วก็สิ่งปนเปื้อน VPI-Motor, VPI- generator

► Onsite Overhaul โอเวอร์ฮอลเครื่องจักรหน้างาน.
ถอดติดตั้ง Alignment บริการถอดเปลี่ยนลูกปืนมอเตอร์หน้าไซด์งาน ถอดรวมทั้งติดตั้ง Alignment รับวัดความสั่นสะเทือนเครื่องจักร รับฟิวส์บาลานซ์เครื่องจักรหน้างาน ฟิวส์บาลานซ์ มอเตอร์ AC/DC มอเตอร์เกียร์, ปั๊มน้ำ, โบเวอร์, และก็มีบริการถอดเปลี่ยนลูกปืนมอเตอร์ รวมทั้งโบเวอร์ขนาดใหญ่ ที่หน้าไซด์งาน ไม่ต้องยกกลับ ย่นระยะเวลาในการซ่อมแซม และค่าใช้จ่าย Remove and Installation alignment, motor AC, motor DC, motor gear, water pump, blower





*** โปรโมชั่นตอนนี้เพียง 499.- บาท โอเวอร์ฮอลมอเตอร์ 1 แรง ฟรีบาลานซ์โรเตอร์ไปเลย
*** โปรเช็กเครื่องฟรี หากยกเครื่องมาที่โรงงาน พวกเราตรวจสอบ Inspection มอเตอร์ Generator ฟรี 7 รายการ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆก็ตาม


แอดไลท์ และก็ขอรายละเอียดอื่นๆได้
https://www.amron-service.com
Line ID: amron-service โทร 082-461-7979